Top 12 hãng taxi Vĩnh Long giá rẻ và chuyên nghiệp nhất

Taxi Mai Linh Vĩnh Long

Khi nói đến các hãng taxi hoạt động khắp mọi nơi, mọi miền đất nước, không thể không nhắc đến taxi Mai Linh. Hãng taxi này thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, tiền thân là Công ty TNHH Vận tải hành khách và Du lịch Mai Linh, được thành lập vào năm 1993 khi thị trường taxi ô tô còn khan hiếm.

Top 12 hãng taxi Vĩnh Long có số điện thoại đường dây nóng 24/7 - ALONGWALKER

Ngày nay, với những nỗ lực không ngừng, taxi Mai Linh Vĩnh Long đã có hàng ngàn xe trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, trong đó có Vĩnh Long để bạn lựa chọn. Mai Linh cung cấp đội xe 4 chỗ và 7 chỗ sang trọng đời mới cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giá cước hợp lý.

Số điện thoại taxi Mai Linh Vĩnh Long: 1055- 02703878878 (Vĩnh Long)

Địa chỉ trụ sở chính: 68/7D, Phố Cơ Điểu, Thôn 2, Phường 3, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

Taxi Vinasa

Đây là một trong những hãng taxi uy tín, một chi nhánh nhỏ của Vinasun. Đây là một trong những hãng taxi nổi tiếng hoạt động hiệu quả tại nhiều tỉnh thành phía Nam như: Sa Đéc, Cao Lãnh hay Vĩnh Long.

Điểm cộng của taxi Vinasun Vĩnh Long là đón trả khách mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ tài xế chu đáo, văn minh, lịch sự sẽ đón trả khách đúng địa điểm khách hàng lựa chọn. Với đội xe mới hiện đại, đầy đủ tiện nghi, quý khách sẽ có chuyến đi an toàn, thoải mái và thú vị nhất.

Top 12 hãng taxi Vĩnh Long có số điện thoại đường dây nóng 24/7 - ALONGWALKER

Bên cạnh phương thức truyền thống gọi xe qua tổng đài và đón khách trực tiếp, Vinasun đã xây dựng phần mềm thông qua hệ thống điện thoại thông minh, gọi xe qua ứng dụng giúp bạn dễ dàng cập nhật mọi chương trình khuyến mãi, giá cước và tra cứu mọi thông tin liên quan đến lộ trình di chuyển của mình.

Số điện thoại liên hệ: 02703966666

Giá vé: 11.000 VND/km

Địa chỉ trụ sở chính: Phường 3, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

Phu Taxi – Vĩnh Long

Là cái tên tiếp theo mà Taxibinhan.vn chia sẻ. So với hai hãng taxi kể trên, taxi Phú có quy mô nhỏ hơn, số lượng xe ít hơn. Tuy nhiên, taxi Phú lại chiếm được lòng tin của nhiều hành khách bởi giá thành rẻ, thái độ phục vụ chu đáo và rất nhanh chóng. Không những vậy, hãng luôn chú trọng nâng cao chất lượng mỗi chuyến đi để mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, taxi Phú Vĩnh Long còn được tin tưởng hơn với đội ngũ tài xế chu đáo, thông thạo mọi cung đường nên quá trình di chuyển trở nên rất dễ dàng.

Số điện thoại taxi Vĩnh Long: 0270.3.836.666 / 0277.3.886.399

Địa chỉ: 26A Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long

Giá vé: 12.000 VND/km

Taxi mở cửa 99

Cũng là một trong những hãng taxi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Với giá cước hợp lý và đội xe đông đúc đón trả khách mọi lúc, Open 99 đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng trung thành.

Hơn nữa, tài xế chủ yếu là người dân địa phương, rất thông thuộc đường sá và các điểm du lịch hấp dẫn tại Vĩnh Long. Do đó, khách hàng đến đây du lịch nên gọi ngay cho hãng xe này để được hỗ trợ nhanh nhất.

Số điện thoại liên hệ: 02703919191

Giá vé: 10.000 VND/km

Địa chỉ trụ sở chính: Phường 8, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

Top 12 hãng taxi Vĩnh Long có số điện thoại đường dây nóng 24/7 - ALONGWALKER

Taxi VinaSun

Là một trong những hãng xe uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe 4 chỗ và 7 chỗ tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Hiện nay, đội xe của Vinasun nổi bật với 2 màu cơ bản là trắng và đỏ mang thương hiệu Vinasun để bạn dễ dàng nhận biết.

Đặc biệt, Vinasun còn phục vụ di chuyển không chỉ trong phạm vi tỉnh Vĩnh Long mà còn chạy qua nhiều tỉnh thành ở khu vực phía Nam để quý khách tham khảo và lựa chọn. Với mức giá hợp lý, hành khách có thể thoải mái di chuyển an toàn dù quãng đường dài hay ngắn.

Số điện thoại tổng đài: 028 38 272727

Giá vé: 10.000 VND/km

Taxi Vĩnh Long

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng và thuận tiện hơn tại Vĩnh Long, công ty taxi Vĩnh Long đã đi vào hoạt động cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với đầy đủ các loại xe lớn nhỏ. Sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, lựa chọn cung đường ngắn nhất và an toàn nhất cho khách hàng giúp rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí đi lại.

Số điện thoại để gọi xe: 1900 6236

Địa chỉ trụ sở chính: Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Taxi Hòa Phú

Tuy không phải là hãng taxi lớn, chỉ là taxi gia đình nhưng Hòa Phú đã chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của nhiều khách hàng địa phương. Với đội ngũ tài xế vui vẻ, tỉ mỉ và cẩn thận trên mọi cung đường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe taxi Hòa Phú khi cần xe du lịch, xe cưới hoặc cần di chuyển đường dài với mức giá ưu đãi.

Số điện thoại để gọi: 0937 722 002

Địa chỉ: Lộc Hưng, Hòa Phú, Long Hồ, Vĩnh Long

Top 12 hãng taxi Vĩnh Long có số điện thoại đường dây nóng 24/7 - ALONGWALKER

Taxi Bình Minh

Taxi Bình Minh là tên gọi được Taxibinhan.vn giới thiệu. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ taxi 4 chỗ và 7 chỗ với ngoại thất màu đỏ tươi mang thương hiệu Bình Minh. Hiện nay, giá cước taxi Bình Minh phụ thuộc vào số km di chuyển. Thông thường giá mở đầu là 10k/km, sau đó là 14k cho 20km đầu tiên.

Tuy số lượng xe không nhiều nhưng Bình Minh được đánh giá cao bởi dàn xe đẹp, sạch sẽ và được bảo dưỡng thường xuyên, mang đến những chuyến đi êm ái và thoải mái nhất cho hành khách.

Số taxi Vĩnh Long: 0270.38.36.666

Địa chỉ trụ sở chính: Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Bắt taxi

Trong thời đại công nghệ 4.0, các dịch vụ vận chuyển hành khách cũng được ứng dụng khá linh hoạt, đặc biệt là với ứng dụng Grab Taxi. Đây là ứng dụng gọi xe công nghệ phổ biến đã được ưa chuộng trong nhiều năm qua và được nhiều người lựa chọn.

Cách thức đặt xe linh hoạt và chủ động, bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab sau đó chọn điểm đi, điểm đến, loại xe… ngay lập tức giá xe sẽ hiện trên màn hình ứng dụng kèm mã khuyến mại dành cho khách hàng, nhấn nút đặt xe ngay lập tức tài xế Grab gần nhất sẽ đón bạn với chi phí công khai minh bạch cho toàn bộ quãng đường bạn đã chọn.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 1060 Đường Nguyễn Văn Linh,

Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trang web: https://www.grab.com/vn/

Dịch vụ tổng đài taxi Vĩnh Long

Ngoài các hãng taxi kể trên, dịch vụ tổng đài taxi Vĩnh Long hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều hành khách. Không chỉ chạy taxi, dịch vụ này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch trọn gói giá rẻ, cho thuê xe hoa, cho thuê xe cưới với nhiều lựa chọn đa dạng tùy theo nhu cầu của hành khách với các dòng xe phổ biến là xe 4 chỗ và 7 chỗ đời mới, hiện đại, tiện nghi, giá vé hợp lý.

Địa chỉ: Hòa Thành, Tam Bình, Vĩnh Long

Số taxi Vĩnh Long: 0344.006.464 – 0786.878.562

Email: [email protected]

Taxi Liên Tỉnh Vĩnh Long

Nếu bạn muốn gọi taxi 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ, 29 chỗ thì có thể gọi ngay cho hãng taxi này. Không chỉ phục vụ đón trả khách tại Vĩnh Long mà còn đi khắp các tỉnh miền Tây.

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ đưa đón sân bay, tham quan hoặc cho thuê xe cưới mà bạn có thể tham khảo với mức giá xe ưu đãi.

Giá vé: tùy thuộc vào km di chuyển

Số điện thoại liên hệ: 0901245639

Taxi Vĩnh Long

Là một trong những hãng taxi uy tín tại Vĩnh Long chạy xe grab 4 chỗ, 7 chỗ chuyên nghiệp – giá rẻ – an toàn và uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Với dàn xe hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ tài xế ăn mặc lịch sự, thái độ nghiêm túc, hỗ trợ khách hàng trên mọi cung đường, đảm bảo đúng giờ, đúng địa điểm, không phóng nhanh, không lái xe ẩu.

Số điện thoại: 0824 921 921

Trang web: https://taxionline.vn/taxi-vinh-long-gia-re/

Trên đây là thông tin cơ bản về 12 hãng taxi hàng đầu tại Vĩnh Long mà bạn có thể lựa chọn, được Taxibinhan.vn cung cấp.

Bài viết liên quan